Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Rivage Căn Hộ Cao Cấp

Nhận Booking Ưu Tiên Chọn Căn Khi Mở Bán Của Siêu Dự Án Tòa Tháp

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới qua email.

Thứ nhất, từ nay đến hết ngày 31/10/2016, chỉ cần thanh toán 10% tổng giá trị, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ khách sạn thông minh Beau Rivage Nha Trang. Bên cạnh đó, đối với mỗi giao dịch thành công, khách hàng còn có cơ hội hưởng hàng loạt các chương trình ưu đãi khủng”chưa từng có dành cho loại hình condotel như: tặng ngay sổ tiết kiệm trị giá 70 triệu đồng; hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng; ân hạn nợ gốc 0 đồng trong 24 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9%,… Ngoài ra, ngân hàng HDBank còn hỗ trợ cho vay đến 75% giá trị khi khách hàng có nhu cầu vay vốn mua căn hộ.

Condotel Beau Rivage Nha Trang là biểu tượng của cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích 5 sao xứng tầm đẳng cấp. Bạn có thể đắm mình thư giãn tại không gian sang trọng của Spa, hay hòa mình trải nghiệm phòng GYM hiện đại nhất thành phố. Công trình sở hữu nhà hàng phong cách thượng lưu với tầm nhìn hoàn hảo, vừa có thể ngắm nhìn bãi biển trong xanh, vừa có thể cảm nhận sự vui tươi của phố thị sôi động ngay bên dưới.

Cập nhật thông tin chính xác nhất về Dự án khu đô thị Sentosa Riverside tại Đà Nẵng và Dự án Sentosa đẳng cấp bậc nhất khu ven biển Đà Nẵng, thích hợp nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch tại điểm 5 đối diện sân Golf khu biệt thự và căn hộ cao cấp. Nhấc máy gọi ngay số để được tư vấn thông tin cụ thể cũng như chính xác nhất cho quý khách.

Với hàng ngàn tin bất động sản ở Đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang được người có nhu cầu bán, cho thuê đăng tải mỗi ngày, người mua/thuê có nhiều lựa chọn, so sánh để tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Sử dụng chức năng tìm kiếm tài sản theo các tiêu chí cụ thể như mức giá, diện tích, kích thước, hướng phù với với phong thủy nhà ở của mình…. người mua/thuê có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại trong việc tìm kiếm nhà đất ở Đường Trần Phú so với phương thức tìm mua, thuê nhà đất theo phương thức truyền thống.

Condotel Tropicana Nha Trang là một trong số ít các dự án cao cấp có thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt chỉ từ hơn 30 m2 cho đến hơn 500 m2, đây là một trong những khu bất động sản đáng đầu tư nhất của Nha Trang. Với giá bán dự kiến khoảng 60 triệu đồng/m2 bạn chỉ cần đầu tư khoảng 2 tỷ đồng là đã có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại siêu dự án này.

Với vị trí vàng độc tôn và đẹp nhất trên cung đường biển Nha Trang, Tropicana Nha Trang tọa lạc tại số 40 Trần Phú có mặt tiền rộng 150m dọc theo chiều dài bờ biển. Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang mong muốn tạo dựng được một công trình kiến trúc sẽ trở thành biểu tượng của Nha Trang nói riêng và làm tỏa sáng vẻ đẹp vĩnh cửu của Vịnh Nha Trang nói chung với thế giới. Khu phức hợp Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Căn hộ - Khách sạn 5 Sao chuẩn Quốc tế mang trên mình sứ mệnh làm hài lòng mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng kết hợp với đầu tư sinh lợi. Ngắm Vịnh Nha Trang ngay trong nhà bạn”.

Trên thế giới, mô hình này đã có lịch sử ra đời phát triển hàng chục năm. Tuy nhiên, tại Việt Nam, khi áp dụng loại hình sở hữu kỳ nghỉ này vào thị trường du lịch nghỉ dưỡng, nó đã xuất hiện nhiều lo ngại về nguy cơ biến tướng” khó lường gây rủi ro cho khách hàng. Đặc biệt, khi dự án chưa xây dựng xong nhưng chủ đầu tư đã huy động vốn bằng những ràng buộc tinh vi trong hợp đồng.

Theo ông Nguyễn Viết Thuận, Phó giám đốc Công ty TNHH TM&XD Nam Việt, việc bỏ tiền vào phân khúc đất nền đòi hỏi nhà đầu tư phải có sự tìm hiểu kỹ càng, nhận định nhạy bén hơn về thị trường. Vì vậy, nếu đưa ra được quyết định chính xác thì nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận cao một vài trăm triệu trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng ngược lại cũng có thể chôn vốn, chưa biết khi nào mới có thể thu hồi được nếu đưa ra nhận định sai.

Tuy nhiên, chị Hương cũng nhấn mạnh không phải dự án chung cư nào cũng giảm giá hay đổi tên tầng 13. Đây chỉ là quan niệm thuộc về tâm linh, có kiêng có lành do đó có người tin những cũng có người không quan tâm lắm. Dù chủ đầu tư có né con số 13 bằng thủ thuật nào đi chăng nữa, khách hàng vẫn biết điều này, vấn đề là họ có chấp nhận hay không mà thôi.

Ngược lại, nếu đi từ Bưu Điện đến Chợ Đầm thì xuống dốc, sau đó thì lại lên dốc cho tới Mã Vòng. Khu Chợ Đầm, Xương Huân và Khu Rọc Rau Muống, trước kia vốn là 3 cái đầm nước bị lấp để xây cất nhà cửa và chợ, cũng là khu vực thấp của thành phố, có độ cao từ 1,5 đến 4 m trên mực nước biển. Tương tự như vậy, mé đất hẹp chạy dọc Sông Cái từ cửa biển cho tới Chợ Mới là khu vực bị đe dọa.

Xét về tâm lý thuê phòng của khách du lịch, họ thường chọn những căn hộ trên bờ biển hoặc có view đẹp hướng biển để thỏa mãn khát khao ngắm cảnh của mình. Chính vì thế, những căn hộ Condotel gần biển luôn đạt tỷ lệ lấp phòng cực cao, chắc chắn sẽ thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư, điển hình nhất hiện nay chính là dự án Condotel The Arena Cam Ranh.

Với những khách hàng có tài chính, có thể họ không quan tâm đến bài toán đầu tư mà chỉ đơn giản lựa chọn căn hộ như ngôi nhà thứ 2 của mình. Để gia đình có thể tận hưởng không gian sống và nghĩ dưỡng lý tưởng trong căn hộ tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao. Sống tại Tropicana Nha Trang là một cuộc sống đáng mơ ước, với căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, view trọn vịnh biển Nha Trang ngay trong chính căn hộ của mình, với tất cả dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu thiết yếu của gia đình và hơn nữa được phục vụ quản lý bởi đơn vị vận hành hàng đầu Thế giới. Tropicana là nơi an cư lý tưởng, một sự khẳng định đẳng cấp và niềm tự hào khi là chủ nhân căn hộ ở đây. Hiện tại có những khách hàng lựa chọn căn hộ hoa hậu của Tropicana gần biển nhất với thiết kế 2 phòng ngủ diện tích 157m2 để ở. Trên mỗi tầng chỉ có 1 căn này ở vị trí gần biển nhất. với 2 phòng ngủ và phòng khách rộng view trọn vịnh biển Nha Trang. Đây sẽ là căn hot nhất của dự án.

Từ năm 1974, RCI đã đi tiên phong trong khái niệm trao đổi kỳ nghỉ, cho phép các thành viên tăng tính linh hoạt sở hữu kỳ nghỉ. Thông qua chương trình RCI Weeks, hệ thống trao đổi hàng tuần và chương trình RCI Points, hệ thống trao đổi dựa trên điểm số, RCI cung cấp các lựa chọn kỳ nghỉ linh hoạt cho 3,8 triệu thành viên đăng ký RCI mỗi năm. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn có quyền am tâm về tỷ lệ lấp trống phòng và nguồn thu hàng năm khi có sự quản lý của RCI - Wyndham Hotel Group.
http://alireal.vn/tag/bi-quyet-giu-lua-hon-nhan/
Dự án cao 36 tầng cung cấp ra thị trường chỉ có 484 sản phẩm Condotel với diện tích cực kỳ hợp lý từ 44m2đến 82m2 , 100% các căn hộ Beau Rivage central square đều view biển và phố xá, trong đó 90% là căn hộ 1 ngủ 44m2 đáp ứng đa số nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. 2 Căn 82m2 là căn hộ đẳng cấp, phụ vụ các khách hàng VIP có nhu cầu sử dụng cao và thượng lưu. Thiết kế xa hoa kếp hợp với nội thất hiện đại sẽ mang nắng gió của Nha Trang tràn ngập không gian của các căn hộ, một lần nữa khẳng định Đến Nha Trang không chỉ để tắm biển, đến Nha Trang là đến Condotel Beau Rivage Central Square Nha Trang để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng dịch vụ thượng lưu”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét